Điện thoại: 0968 332 712 ; 0967 483 330 ; 0388 771 339

Giờ làm việc: Hỗ trợ 24/7, 7 ngày trong tuần

Mua Máy Đo Độ Lão Hóa Ở Đâu?

Khi mua hàng nước ngoài, doanh nghiệp thường tìm đến các nhà sản xuất uy tín của thế giới có chi nhánh tại Việt Nam để tận dụng tối đa dịch vụ sau bán hàng, đồng thời yên tâm hơn về thiết bị.
 
Để đạt được tiêu chuẩn thì mọi tính chất của sản phẩm (độ bục giấy, lực kéo đứt…) đều phải được thử nghiệm bằng các thiết bị tiên tiến. Khi bạn là nhà sản xuất các sản phẩm sử dụng ngoài trời thì máy đo độ lão hóa là thiết bị bạn không thể bỏ qua. Tuy nhiên, mua máy đo độ lão hóa ở đâu và những điều kiện nào cần cân nhắc trước khi mua cũng là những vấn đề quan trọng không kém.
 
 
I.Tổng quan về máy đo độ lão hóa
 
Máy đo độ lão hóa là một bước tiến đột phá trong ngành sản xuất để đo độ bền lão hóa. Thiết bị này được dùng để gia tốc lão hóa bức xạ, nhiệt độ và độ ẩm trên tất cả các vật liệu nhựa, dệt may, sơn, mỹ phẩm, dược phẩm.
 
Ưu điểm của may do do lao hoa là:
 
Tốc độ cao, kết quả chính xác và dễ sử dụng.
Điều chỉnh tự động
Chỉ cần 1 nhân công
Tuổi thọ cao
Dung lượng bộ nhớ lớn
Xem thêm: may thu nghiem | may test | may thi nghiem
 
II.Mua máy đo độ lão hóa ở đâu?
 
Hiện nay đã có rất nhiều đại lý nhập khẩu thiết bị này nhưng điều kiện để chúng ta có thể chọn và mua được thiết bị ưng ý là:
 
- Kích thước của máy có phù hợp với không gian của xưởng?  Nhà sản xuất có thể thiết kế theo đơn hàng của chúng ta không?
 
- Giá thành có phù hợp với chất lượng và chi phí sản xuất không?
 
- Dịch vụ sau bán hàng như thế nào?
 
Để đạt được những tiêu chí trên, doanh nghiệp thường tìm đến các nhà sản xuất uy tín của thế giới và có chi nhánh tại Việt Nam để tận dụng tối đa dịch vụ sau bán hàng, đồng thời yên tâm hơn về thiết bị. Trong đó, Junke Việt Nam chính là một trong những doanh nghiệp được tin dùng, trở thành lựa chọn hàng đầu của doanh nghiệp.
 
Vì khi mua hàng tại đây, chúng ta có thể đặt những câu hỏi trực tiếp, nêu ra yêu cầu những yêu cầu về kích thước, tính năng để phù hợp hơn với điều kiện hiện tại. Bên cạnh đó, những thông tin hướng dẫn sử dụng hay dịch vụ sau bán hàng cũng sẽ được Junke trình bày cụ thể, chúng ta sẽ không phải lo lắng về việc giải quyết những rủi ro sau này (nếu có).
 
III.Ý nghĩa của máy đo độ lão hóa
 
Trước khi đem thành phẩm của mình “trình làng” thị trường, bất kỳ nhà sản xuất nào cũng đều mong sản phẩm của mình đảm bảo được chất lượng và đạt được thông số chuẩn, có như vậy thì con đường đến sản phẩm đạt Tiêu chuẩn Quốc tế mới gần hơn và đảm bảo được tính cạnh tranh trên thị trường. 
 
0188.522.0062