Điện thoại: 0968 332 712 ; 0967 483 330 ; 0388 771 339

Giờ làm việc: Hỗ trợ 24/7, 7 ngày trong tuần

Máy thử nghiệm độ mềm da

Khi đã hoạt động trong ngành da, doanh nghiệp sẽ phải nắm rõ thuộc tính của da. Da có rất nhiều thuộc tính cần phải thử nghiệm, đo đạc (độ ẩm da, độ bền da…). Hôm nay, Junke Việt nam muốn nói đến một thuộc tính khác, đó là độ mềm da và dụng cụ để có thể đo đạc được nhân tố này.
 

I. Máy thử nghiệm độ mềm da là gì?

 
Máy thử nghiệm độ mềm da là một công cụ chính xác, cung cấp kết quả đo lường về độ mềm da cho người sử dụng. Máy thử nghiệm này không hề làm hỏng mẫu vật nên không quy định phải lấy mẫu vật ra khỏi máy sau khi cuộc thử nghiệm kết thúc. Đây là một nhân tố quan trọng xây dựng nên sự tin tưởng giữa khách hàng và sản phẩm.
 
 
 
Máy thử nghiệm độ mềm da thường có kết quả chính xác đến 0.1 mm da và kết quả ngày nay có thể được hiển thị rõ ràng qua màn hình máy tính đã được kết nối với thiết bị da trước đó.
 
II.  Sự phát triển của máy thử nghiệm độ mềm da
 
Hiện nay may test thử nghiệm độ mềm da không còn là những chiếc máy to lớn, chiếm nhiều không gian nữa mà chúng rất nhỏ, gọn, để bạn dễ dàng cầm tay, di chuyển khắp nơi và sở hữu nhiều tính năng độc đáo hơn.
 
Thiết kế khung của máy dựa nhằm mục đích giúp cho người dùng tương tác với máy hiệu quả hơn và để kết hợp giữa lực tối đa và độ cứng của da.
 
Kết quả của cuộc thử nghiệm sẽ được thể hiện qua công cụ ghi âm, số liệu đã được phân tích và bảng báo cáo. Người dùng có thể nhập dữ liệu vào bất kỳ chương trình ứng dụng Windows hay DOS, phần tính toán còn lại là thuộc về máy. Sau đó, người dùng sẽ có được kết quả chính xác về độ mềm da.
 
III.  Ý nghĩa của máy thử nghiệm độ mềm da
 
Máy thử nghiệm đồ mềm da sẽ cung cấp cho người dùng những phép đo cần thiết như:
 
- Độ dài nhất của mẫu vật có thể kéo dãn là bao nhiêu?
 
- Độ kết dính của mẫu vật?
 
- Độ mềm của mẫu vật?
 
- Áp lực có thể làm rách, gãy mẫu vật là bao nhiêu?
 
Từ những kết quả được đưa ra, doanh nghiệp có thể xác định được đồ mềm nhất định cũng như tuổi thọ của da. Từ đó, khả năng tạo ra các sản phẩm với độ cứng hoặc mềm như mong muốn là điều hoàn toàn dễ dàng.
 
0188.522.0062