Điện thoại: 0968 332 712 ; 0967 483 330 ; 0388 771 339

Giờ làm việc: Hỗ trợ 24/7, 7 ngày trong tuần

Máy Kiểm Tra Độ Phai Màu - Ý Nghĩa Đặc Biệt Cho Ngành Thời Trang

Ngoài ra, may kiem tra do phai mau còn dùng để đánh giá độ ma sát và mức độ mài mòn, độ bám dính trên chất liệu. Thao tác kiểm tra được thực hiện rất đơn giản mà độ chính xác lại rất cao.
 
 
Xem thêm: may thi nghiem| may do do buc | may test
 
Máy kiểm tra độ phai màu là thiết bị không thể thiếu trong ngành công nghiệp sản xuất dày da, dệt nhuộm vải, sản xuất da, may mặc. Phương pháp kỹ thuật này dùng để kiểm định độ bền màu, độ phai màu trên các chất liệu: da,vải, cao su… ứng dụng này có ý nghĩa đặc biệt với các thiết kế thời trang quần áo. Màu sắc là yếu tố đầu tiên mà người tiêu dùng đánh giá tổng thể về chất lượng của thành phẩm.
 
Sau khi vải được nhuộm để đảm bảo yêu cầu sản xuất, máy kiểm tra độ phai màu sẽ thực hiện công đoạn phân tích và cho ra kết quả đánh giá tiêu chuẩn về độ bền màu. Dựa trên các thông số kỹ thuật, doanh nghiệp sẽ có những điều chỉnh hoạt tính của vải phù hợp với quy trình sản xuất. Với thiết kế nhỏ gọn máy đo độ phai màu được xem là thiết bị rất tiện dụng và cho ra số liệu đánh giá chính xác. Tính thẩm mỹ trong thiết kế quần áo phụ thuộc rất nhiều về chất lượng màu sắc, điều này ảnh hưởng trực tiếp đến sức tiêu thụ của sản phẩm. Một doanh nghiệp sẽ gặt hái được thành công nếu biết nắm bắt linh hoạt thị hiếu này của khách hàng.
 
Ngoài ra, may kiem tra do phai mau còn dùng để đánh giá độ ma sát và mức độ mài mòn, độ bám dính trên chất liệu. Thao tác kiểm tra được thực hiện rất đơn giản mà độ chính xác lại rất cao.
 
Có hai loại máy được sử dụng khá phổ biến:
 
Máy kiểm tra độ bền màu cơ
 
Máy kiểm tra độ bền màu hiển thị số.
 
Thông qua việc kiểm định độ bền màu của vải, sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian và sức lao động đáng kể, tạo ra thành phẩm luôn đảm bảo chất lượng cao. Điều này sẽ mang lại lợi nhuận tối đa cho doanh nghiệp đồng thời khẳng định uy tín và vị thế trên thị trường.
 
Lưu ý: để kết quả kiểm tra được chính xác khi thao tác với máy đo độ phai màu bạn cần chú ý đến số lượng mẫu thí nghiệm, thường thì 6 mẫu là hợp lý cho một quá trình thực hiện.
 
0188.522.0062